Thông điệp từ chủ tịch
Với sứ mệnh “phát triển con người, hệ thống sản phẩm đa dạng”, cùng với chiến lược phù hợp, từng bước phát triển công ty dựa trên sự phát triển của Đội ngũ, Khách hàng, Đối tác và xã hội. Wonder House đang có những bước phát triển đột phá với định hướng chiến lược rõ ràng, đầu tư có trọng điểm hướng đến phát triển bền vững, trở thành một trong những công ty phân phối và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với hệ thống phân phối rộng cùng với đó là hệ sinh thái mang tính đa quốc gia, trên cơ sở gắn kết chặt chẽ, hài hòa lợi ích của doanh nghiệp với đối tác, khách hàng.
Wonder House cung cấp giá trị tăng thêm cho Quý đối tác, quý khách hàng. Với slogan “Kiến Tạo Sự Thịnh Vượng” chính vì thế ngôi nhà xanh là một trong những ưu thế đầu tiên của công ty, kế tiếp đó chúng tôi sẽ phát triển hệ thống năng lượng sạch đi kèm, cùng với một hệ sinh thái sau đó để tạo nên giá trị bền vững cho quý đối tác.
Để làm được điều này, Wonder House luôn nỗ lực giữ gìn các giá trị cốt lõi của công ty và coi đó là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình thể hiện qua 5T “TÂM – TẦM – TÀI – THÀNH – TRÍ”. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tại các vị trí chiến lược, đi tiên phong đón đầu các xu hướng nhằm góp phần nâng cao giá trị cuộc sống, sự phát triển của xã hội, tối ưu hiệu quả đầu tư cho Quý đối tác, Quý khách hàng…
Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để tạo nên những hệ sinh thái, sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mang đến sự hài lòng và hiệu quả đầu tư cho đối tác, khách hàng, góp phần nhỏ thúc đẩy nền kinh tế đất nước ngày càng phát triển. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Wonder House xây dựng cho mình một nhân cách gắn bó chặt chẽ với những trách nhiệm xã hội và đóng góp nghiêm túc đối với cộng đồng.
Từng thành viên của Wonder House luôn luôn ghi nhớ, trong thành công hôm nay và mai sau, không bao giờ có thể thiếu đi sự đồng hành, cộng tác của Quý khách hàng và Quý đối tác.
Bằng sự nỗ lực, tư duy, trí tuệ, quyết tâm của mỗi cá nhân và sự đoàn kết của cả một tập thể, tôi tin tưởng Wonder House sẽ tiếp tục là nơi Quý đối tác, khách hàng gửi trọn niềm tin, cùng hướng tới sự phát triển bền vững, cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng.
Trân trọng,
Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 06 năm 2020
CHỦ TỊCH WONDER HOUSE
LÊ HỒNG QUANG
Nền tảng và Định hướng tương lai
Tầm nhìn
Trở thành một trong những công ty phân phối và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với hệ thống phân phối rộng cùng với đó là hệ thống sản phẩm mang tính đa quốc gia.
Sứ mệnh
Từng bước phát triển công ty dựa trên sự phát triển của Đội ngũ, Khách hàng, Đối tác và xã hội. Phát triển hệ thống sản phẩm đa dạng mang tính quốc tế để hỗ trợ cho nhu cầu kiến tạo cuộc sống thịnh vượng cho Khách hàng và đội ngũ nhân sự.
Giá trị cốt lõi
Tại Wonder House, chúng tôi nỗ lực giữ gìn các giá trị cốt lõi của công ty và coi đó là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình. Vì lợi ích của khách hàng, cộng sự, đối tác và của cộng đồng… con người là yếu tố có tính quyết định văn hóa Wonder House thể hiện qua 05 giá trị cốt lõi ĐƯỢC CHÚNG TÔI GỌI LÀ 5T
Luôn đặt chữ TÂM làm nền tảng đầu tiên và quan trọng nhất trong việc kinh doanh. Lấy lợi ích, tương lai của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hành động.
Luôn nâng cao TẦM VÓC bản thân để mình ngày càng phát triển lên một tầm cao mới, cùng công ty hướng đến sự phát triển bền vững.
Biến sức mạnh, năng lực của mình thành giá trị cho bản thân, cộng đồng và xã hội. Không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức.
CHÂN THÀNH là nền tảng vững chắc của mọi mối quan hệ trong xã hội. Sự chân thành bao giờ cũng là điều mà mọi người mong muốn và luôn đem lại cho chúng ta những lợi ích không ai biết trước.
Sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm, kích thích tìm tòi, luôn chủ động cải tiến, vươn đến sự HOÀN HẢO và TOÀN VẸN.
TÂM
TẦM
TÀI
THÀNH
TRÍ
Lịch sử phát triển
Trên hành trình phát triển, bằng niềm đam mê, sự tập trung và kiên định với mục tiêu, Wonder House trở thành Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín với ưu thế đầu tiên của công ty là “ngôi nhà xanh”, cùng với một hệ sinh thái đa dạng để tạo nên giá trị bền vững tại các vị trí chiến lược trọng điểm của TP.HCM, TP.HN và các tỉnh thành khác.