MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thực hiện công tác Marketing thương hiệu, Marketing bán hàng;
– Theo dõi các chiến dịch quảng cáo, tuyền thông của công ty;
– Quản lý các trang fanpage và các mạng xã hội để tổng hợp các nội dung Marketing;
– Tổ chức thực hiện các sự kiện của công ty;
– Hỗ trợ khách hàng mới về các nội dung Marketing khi có nhu cầu;
– Thực hiện các công việc do Trưởng Phòng Marketing phân công.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Thưởng theo kết quả kinh doanh. Thưởng lương tháng thứ 13;
– Môi trường làm việc thân thiện, nhiều hoạt động gắn kết tập thể;
– Du lịch ít nhất 1 năm/lần và các hoạt động cùng công ty;
– Cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;
– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
– Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
– Có kiến thức Marketing căn bản, Có kiến thức chuyên ngành truyền thông, quảng cáo marketing, sales;
– Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo các công cụ đăng bài trên web, có hiểu biết về HTML, mạng xã hội;
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing;
– Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
– Tư duy phân tích tốt, sáng tạo, linh hoạt, đổi mới;
– Kỹ năng viết kịch bản, content được ưu tiên;
– Kỹ năng giao tiếp anh ngữ là một lợi thế.